Monday, 29 Apr 2024
App Vay CMND/CCCD Review App Vay

App Mofin

App Mofin là web vay tiền nóng không cần thế chấp tài sản cũng như là cung cấp giấy tờ quan trọng. Bên cạnh đó thì hồ sơ vay trên ứng dụng này khá đơn giản và nhanh chóng. Vậy, app Mofin này có lừa đảo không, có nên vay không…Tất cả những thắc mắc trên sẽ được App Vay Online giải đáp ngay sau đây.

App Mofin là gì?

App Mofin được biết là một ứng dụng cho vay tiền được phát hành bởi công ty Netfin có nguồn gốc từ Mỹ. Tuy nhiên, ứng dụng này không trực tiếp cho vay tiền mà là cầu nối giữa người vay và người cho vay.

Mofin là một app vay tiền online, có thể nói chính xác là web cho vay nóng với thời gian giải ngân nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu tài chính cho người vay. Chỉ cần mọi người cung cấp CMND/CCCD còn hạn thì đã có thể được vay tiền trên ứng dụng này.

app-mofin-hinh-1
App Mofin là gì

App Mofin sẽ dựa vào mức độ uy tín từ những thông tin mà người vay cung cấp, sau đó sẽ cho phép vay với hạn mức vay phù hợp. Hình thức vay này được thực hiện trực tuyến nên người vay và người cho vay không cần phải gặp mặt trực tiếp.

Thông tin khoản vay app Mofin

Hạn mức vay

Hạn mức vay tại app vay CMND này sẽ còn phụ thuộc vào tùy vào từng người vay. Nếu bạn mới vay lần đầu tiên tại ứng dụng này thì chỉ có thể được vay với hạn mức tối đa là 5 triệu đồng.

Hạn mức được vay tối đa tại app Mofin là 10 triệu đồng đối với những lần vay tiếp theo. Tuy nhiên, hạn mức vay này không quá cao để có thể đáp ứng được hết những nhu cầu vay tiền của khách hàng hiện nay.

Bên cạnh đó thì hạn mức vay tiền trên app Mofin này không cao hơn những app vay tiền khác nên mọi người cần cân nhắc để chọn hạn mức vay phù hợp.

Lãi suất vay

Lãi suất vay tại app vay Mofin hiện nay đang ở mức từ 12 – 20%/năm. Mức lãi suất này khá cao so với những ngân hàng hoặc các công tu tài chính hiện nay. Tuy nhiên, app vay này còn có ưu đãi đối với những người vay mới với lãi suất 0%.

Mức lãi suất này cao bởi vì thời gian giải ngân khoản vay khá nhanh nên nếu mọi người muốn vay nhanh thì phải chấp nhận mức lãi suất này.

Thời hạn vay

Theo như thông tin tổng hợp được thì thời hạn vay mà ứng dụng này cung cấp đến cho người vay là từ 3 – 12 tháng. Tuy nhiên, trên thực tế thì thời gian vay này chỉ tối đa là 180 ngày.

Đồng thời thì thời hạn vay càng lâu thì lãi suất vay sẽ càng tăng. Chính vì thế mà mọi người nên cân chỉnh tài chính sao cho phù hợp để chọn thời hạn vay hợp lý nhất.

Các loại phí

Hiện nay, app Mofin đang áp dụng phí dịch vụ và phí chậm trả cho những khách hàng khi vay tiền tại đây. Trước khi vay thì mọi người nên để ý kỹ các thông tin về các khoản phí này để tránh trường hợp bị áp dụng mức phí cao hơn thông báo.

Điều kiện vay app Mofin

Tương tự với những app vay tiền online khác hiện nay thì app Mofin đang áp dụng những điều kiện vay khá đơn giản như:

+ Người vay phải đủ từ 18 – 60 tuổi.

+ Phải có CMND/CCCD còn hiệu lực sử dụng theo đúng quy định.

app-mofin-hinh-2
Điều kiện vay tiền app vay Mofin

+ Có thiết bị di động để tải app, tải hình ảnh CMND/CCCD cũng như là xác thực khuôn mặt.

+ Có thu nhập ổn định để thanh toán khoản vay (nhưng không cần chứng minh thu nhập).

Có nên vay tiền app Mofin không?

Để có thể quyết định có nên vay tiền app vay online Mofin hay không thì mọi người có thể dựa vào những đánh giá về ưu điểm và nhược điểm mà appvayonline.net đã tổng hợp dưới đây.

Từ đó thì mọi người sẽ có được cái nhìn khách quan hơn và có thể đưa ra được quyết định có nên vay hay không chính xác nhất.

Ưu điểm khi vay tiền app Mofin

+ Thủ tục vay đơn giản khi chỉ cần CMND/CCCD còn hiệu lực.

+ Ứng dụng này chỉ giải ngân khi người vay ký hợp đồng vay.

+ Nhận tiền về tài khoản ngân hàng ngay sau khi ký hợp đồng vay.

+ Dễ dàng đăng ký vay tiền khi chỉ cần điện thoại có kết nối internet.

+ Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Nhược điểm khi vay tiền app Mofin

Bên cạnh những ưu điểm thì app vay này còn có khá nhiều những nhược điểm mà mọi người cần phải cân nhắc trước khi quyết định vay tiền online tại đây. Dưới đây là những nhược điểm khi vay tiền tại web vay tiền nóng mà mọi người có thể tham khảo.

+ Lãi suất vay tiền khá cao

+ Phí chậm trả cao hơn so với những ứng dụng vay tiền khác

+ Không có quá nhiều thông tin liên hệ cũng như tổng đài CSKH để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

+ Thời gian thanh toán khoản vay tại app Mofin khá ngắn.

Vậy nên: 

Sau khi đã tìm hiểu hết những thông tin về lãi suất vay, thời hạn vay, hạn mức cũng như là ưu nhược điểm của ứng dụng vay tiền CMND này thì mọi người có thể quyết định lựa chọn ứng dụng vay tiền này nếu tin tưởng.

Nhưng nếu mọi người cảm thấy không thể tin tưởng cũng như là lãi suất quá cao thì có thể không tham gia vay tiền tại ứng dụng này.

App vay Mofin chỉ là đơn vị cung cấp những gói vay tiền ngắn hạn với lãi suất cao. Nếu mọi người đang muốn vay dài hạn thì có thể không nên chọn ứng dụng vay này để không phải gặp những phiền phức về sau.

Nợ xấu có vay tiền trên app Mofin được không?

Điều kiện vay tiền tại app Mofin không quá cao và không quá nghiêm ngặt. Chính vì thế mà những người đang bị nợ xấu thì vẫn có thể vay tiền được trên ứng dụng này.

Tuy nhiên, những đối tượng nợ xấu mức 4, 5 thì rất khó để có thể được vay trên ứng dụng này vì hệ thống check điểm tín dụng quá thấp để có thể được vay tiền.

Chính vì vậy mà nếu bạn đang thuộc đối tượng nợ xấu nhóm 1 – 3 thì vẫn được vay tiền tại đây. Còn thuộc nhóm nợ xấu nhóm 4 – 5 thì rất khó để được xác nhận gói vay.

Chậm trả app Mofin có sao không?

Mặc dù là app vay online nhưng khi mọi người chậm thanh toán khoản vay trên app này thì vẫn phải gặp những rắc rối.

+ Đầu tiên là sẽ bị áp dụng mức phí phạt cao khi chậm thanh toán. Điều này đã được app cung cấp khi mọi người xác nhận đăng ký vay tại app Mofin.

+ Tiếp theo là mọi người sẽ bị làm phiền liên tục bởi nhân viên thu hồi nợ. Họ sẽ nhắn tin và gọi điện đến cho bạn và cả người thân để đòi nợ. Lúc này thì cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn khi có nhiều người biết đến khoản vay mà bạn đang chậm trả tại ứng dụng này.

app-mofin-hinh-3
Chậm trả app Mofin có sao không

+ Sau đó thì họ sẽ đăng tải hình ảnh và thông tin của bạn lên mạng xã hội để đòi nợ. Đồng thời để có thể hạ thấp được uy tín của bạn với bạn bè, người thân, đồng nghiệp….

+ Cuối cùng thì app vay này sẽ bán nợ cho những công ty đòi nợ. Và cách thức đòi nợ từ những công ty đòi nợ này sẽ tác động trực tiếp đến đời sống của bạn khi họ liên tục đe dọa bằng lời nói và hành động để khiến bạn trả nợ nhanh chóng nhất.

Chính vì thế mà khi vay tiền tại app Mofin hay những ứng dụng vay tiền online khác thì mọi người nên có trách nhiệm với khoản vay của mình. Sắp xếp tài chính phù hợp để có thể thanh toán đúng hạn và tránh rủi ro khi chậm thanh toán khoản vay cho ứng dụng này.

App vay CMND Mofin có lừa đảo không?

Đây cũng chính là thông tin mà rất nhiều người hiện nay quan tâm khi đang có nhu cầu vay tiền trên ứng dụng này. Hiện nay, có khá nhiều thông tin trên mạng xã hội bóc phốt ứng dụng vay tiền này lừa đảo người dùng.

Với cách thức lừa đảo người dùng phải nạp tiền vào ví để bảo lãnh rủi ro, nâng điểm tín dụng, bảo hiểm lệnh chuyển…Nhiều người dùng nhẹ dạ cả tin đã chuyển tiền với mong muốn được vay tiền nhanh chóng với hạn mức cao.

Bên cạnh đó thì app vay Mofin chưa có nhiều thông tin về thời gian hình thành cũng như là đơn vị quản lý. Đồng thời, những đối tác liên kết cho vay tiền trên ứng dụng này cũng không được cung cấp thông tin cụ thể để người dùng có thể lựa chọn.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có thông tin chính xác về app Mofin lừa đảo. Chính vì thế mà mọi người cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định vay tiền tại ứng dụng này cũng như là những app vay online khác hiện nay.

Những lưu ý nếu vay tiền tại App Mofin

Nếu mọi người có mong muốn vay tiền tại web vay nóng này thì cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây:

+ Xác định khoản vay phù hợp với nhu cầu cũng như là khả năng thanh toán để không phải gặp những rủi ro, phiền phức khi chậm trả khoản vay.

+ Lãi suất vay tại app Mofin cao hơn so với việc vay tiền tại ngân hàng, đồng thời hạn mức vay cũng không quá cao nên mọi người có thể cân nhắc để chọn địa chỉ vay phù hợp.

+ Cần phải nắm rõ những thông tin liên quan đế hạn mức vay, lãi suất, thời hạn vay, các loại phí trước khi vay. Điều này giúp cho bạn không bị áp dụng những phí dịch vụ vô lý cũng như là áp dụng mức lãi suất cao hơn so với ban đầu.

+ Hạn mức vay tại ứng dụng này rất thấp, không phù hợp với những bạn đang có nhu cầu vay tiền với hạn mức cao.

Trên đây là những thông tin liên quan đến app Mofin mà App Vay Online đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người. Hy vọng với những thông tin trên thì mọi người có thể cân nhắc và quyết định thật kỹ trước khi quyết định vay tiền tại ứng dụng vay tiền online Mofin này.

Post Comment