Monday, 29 Apr 2024
Review App Vay

Bùng app ATM Online

Bên cạnh việc bị làm phiền bởi các cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ thì khi bùng app ATM Online bạn còn phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng hơn như: báo cáo nợ xấu, áp dụng phí phạt cao, bị công ty đòi nợ đe dọa…Để có thể tìm hiểu rõ hơn những vấn đề mà mọi người gặp phải khi trốn nợ và hình thức này có nguy hiểm không thì mọi người có thể tham khảo những thông tin dưới đây của App Vay Online.

App ATM Online là gì

App ATM Online là ứng dụng hỗ trợ người dùng vay tiền nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp ngân hàng hay các công ty tài chính để đăng ký vay. Với ứng dụng này thì mọi người có thể sử dụng trực tiếp trên điện thoại hay máy tính đều được chỉ với một vài thao tác đơn giản.

bung-app-atm-online-hinh-1
App ATM Online là gì?

Website cung cấp dịch vụ tài chính này được phát triển bởi công ty TNHH TMDV TM 24H. Dựa trên nền tảnh công nghệ, ứng dụng vay này giúp người dùng có thể nhanh chóng nhận được khoản vay về tài khoản.

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: tầng 24, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

+ Điện thoại: 1900 63 66 97

+ Website: atmonline.vn

+ Thời gian làm việc: từ 7h30 – 18h30 vào tất cả các ngày trong tuần

Bùng app ATM Online có sao không?

Hiện nay, có khá nhiều người vay nhưng lại không muốn thanh toán khoản vay cho các app vay online. Nhiều người đã có dự tính vay tiền và sẽ bùng nợ ngay từ đầu tiên khi đăng ký và được giải ngân khoản vay.

Tuy nhieen, những app vay online hiện nay cũng đã dự tính điều này nên mọi người rất khó để có thể trốn nợ. Đối với app ATM Online thì mọi người cần phải có trách nhiệm thanh toán khoản vay của mình khi đến hạn. Nếu cố tình trốn nợ thì sẽ phải gặp những vấn đề dưới đây:

Bị áp dụng phí chậm trả rất cao

Điều đầu tiên mà app ATM Online xử lý những khách hàng chậm trả đó là áp dụng thêm phí chậm trả. Mức phí này hiện nay đang được áp dụng với mức khá cao, thậm chí đối với một vài tài khoản thì mức phí này cao hơn so với lãi suất vay.

Chính vì vậy mà khi để khoản vay quá hạn càng lâu thì số tiền mà mọi người cần phải trả sẽ tăng lên khá nhiều. Cũng vì thế mà nhiều người hiện nay thắc mắc rằng tại sao khi vay với số tiền thấp nhưng khi trả thì số tiền lại rất cao.

Tuy nhiên, khi mọi người vay tiền thì app ATM Online cũng đã thông báo về khoản này. Việc bạn chậm thanh toán khoản nợ thì hệ thống sẽ tự động áp dụng thêm phí chậm trả, đó là điều đúng theo những quy định.

Bị gọi điện đòi nợ liên tục

Bên cạnh việc bị áp dụng phí chậm trả thì người vay còn phải đối mặt với phiền phức đó là cơ chế đòi nợ của app vay. Nhân viên thu hồi nợ của các công ty tài chính liên kết với app ATM Online sẽ liên tục gọi điện, nhắn tin để nhắc nợ.

bung-app-atm-online-hinh-3
Bùng nợ app ATM Online

Họ sẽ liên tục gọi điện đòi nợ bằng nhiều số điện thoại khác nhau cho đến khi bạn trả nợ thì họ mới thôi. Bên cạnh đó thì app vay này sẽ bằng mọi cách biết được số điện thoại người thân hoặc bạn bè của bạn.

Họ sẽ chuyển sang làm phiền người thân của bạn để thông báo về khoản nợ mà bạn đang vay tại app. Về cơ bản thì cách thức gọi điện liên tục sẽ ảnh hưởng để cuộc sống của bạn. Đồng thời thì những người thân của bạn cũng bị làm phiền bởi những cuộc gọi này.

Bị báo cáo nợ xấu

Trong một khoảng thời gian nhất định nhưng bạn không chịu thanh toán khoản vay. Thì lúc này những đối tác liên kết với app để cho vay sẽ báo cáo lên hệ thống tín dụng quốc gia CIC.

Tài khoản đã bị báo cáo tín dụng xấu thì rất khó để có thể tiếp tục vay tại những công ty tài chính hay ngân hàng. Thậm chí là một số app vay online như app vay siêu đồng, ví Vay Liền cũng đã ngừng hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay tiền.

Dính tới kiện tụng

Tới thời điểm hiện nay thì vẫn chưa có một trường hợp nào bị app ATM Online kiện ra tòa. Nhưng điều này không phải là không xảy ra, nếu mọi người cố tình nhây trong khi đang vay với hạn mức khá lớn. Thì lúc này những công ty là đối tác giải ngân sẽ kiện bạn ra tòa.

Với tội “Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài khoản” thì bạn sẽ phải đối mặt với bản án từ 6 tháng đến 2 năm tù hoặc bị cải tạo 6 tháng tại nhà không giam giữ tùy vào mức độ vi phạm của bạn.

Bị đe dọa bởi các công ty đòi nợ

Đây cũng chính là biện pháp xử lý mạnh nhất mà các app vay hiện nay đang áp dụng với những người vay cố tình trốn nợ. Lúc này thì app vay không còn liên quan đến người vay, thay vào đó là những công ty đòi nợ sẽ trực tiếp đứng ra đòi nợ và lấy về số tiền nợ.

Nếu mà tên của bạn có trong danh sách nợ của những công ty đòi nợ thì bạn hiểu những chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Vì hiện nay những công ty đòi nợ hoạt động khá nguy hiểm. Họ sử dụng những biện pháp đe dọa trực tiếp đến tính mạng và khủng bố người vay thường xuyên.

Cách đòi nợ của app ATM Online

Trên thực tế thì những app vay online như ATM Online không trực tiếp đứng ra đòi nợ. Thay vào đó là những nhân viên thu hồi nợ của các công ty tài chính liên kết với app.

Đã có nhiều người nhầm lẫn rằng khi vay tiền tại app ATM Online thì app cũng sẽ là bên đòi nợ. Nhưng không, app chỉ là đơn vị và là nền tảng để kết nối giữa các công ty  tài chính và người vay. Chính vì thế nên những công ty tài chính là đơn vị trực tiếp đứng ra đòi nợ.

Cách thức đòi nợ mà những đơn vị này thực hiện được appvayonline.net tổng hợp dưới đây:

Gọi điện và nhắn tin đòi nợ

Không chỉ riêng app ATM Online mà hầu hết những app vay online hiện nay đều áp dụng cách thức đòi nợ này. Ban đầu thì những nhân viên đòi nợ sẽ thông báo và nhắc nợ với thái độ nhẹ nhàng và tôn trọng người vay.

Tuy nhiên, tần suất gọi điện sẽ nhân lên cũng như thái độ đòi nợ sẽ gay gắt hơn nếu bạn vẫn cố tình không chịu thanh toán khoản vay. Bên cạnh đó thì mọi người sẽ phải nghe những lời đe dọa và khủng bố về mặt tinh thần.

Gọi điện nhắc nợ cho người thân

Đây là cách thức đòi nợ mà app ATM Online áp dụng để đánh vào tâm lý ngại bị làm phiền cũng như bị người thân biết đến khi vay tiền. App ATM Online sẽ gọi điện đến người thân và bạn bè để nhắc nợ về khoản vay mà bạn đã đăng ký tại app những không chịu trả.

bung-app-atm-online-hinh-2
Cách đòi nợ app ATM Online

Tương tụ với việc đòi nợ trực tiếp từ người vay thì app ATM Online cũng sẽ làm phiền người thân và bạn bè của người vay liên tục.

Bán nợ cho công ty đòi nợ

Đây chính là biện pháp cuối cùng mà app ATM Online áp dụng đối với những người vay chai lỳ không chịu trả. Lúc này thì những công ty đòi nợ sẽ trực tiếp đứng ra đòi nợ với những hình thức đe dọa, khủng bố người vay.

Bùng app ATM Online bao lâu thì bị đòi nợ ?

Trước ngày thanh toán khoản vay thì nhân viên của app sẽ liên hệ để nhắc mọi người thanh toán khoản vay. Và sau 1 ngày mà  bạn chưa thanh toán thì app ATM Online sẽ áp dụng những cách thức khác nhau để đòi nợ.

Nếu bạn hẹn thanh toán thì nhân viên sẽ không gọi điện nhắc nợ, sau thời gian đó nhưng bạn chưa thanh toán thì nhân viên thu hồi nợ sẽ tiếp tục nhắc nợ và đòi nợ. Nếu tình trạng này kéo dài thì bên cho vay sẽ tiến hành áp dụng những biện pháp mạnh hơn để đòi nợ.

Trốn nợ app ATM Online có bị đi tù không?

Nếu bạn xù nợ app vay tiền ATM Online thì sẽ không bị đi tù. Tuy nhiên, bạn sẽ bị đưa ra tòa và có thể phải đi tù khi công ty cho vay kiện bạn ra tòa với hành vi bùng nợ và nếu bạn có tiền án trước đó thì khả năng bị đi tù là rất cao.

Đối với những người vay lần đầu với hạn mức vay tối đa là 5 triệu thì sẽ không đi tù vì số tiền chưa đủ để truy cứu trách nhiệm hình sự. Lúc này thì bạn cần phải trả hết nợ cũng như là bị xử phạt hành chính.

Mặc dù số tiền vay không quá cao để có thể truy cứu trách nhiệm hình sự nhưng mọi người cần phải thanh toán đúng hạn. Điều này giúp bạn tránh khỏi những phiền phúc cũng như là các biện pháp đe dọa đòi nợ ảnh hưởng đến tinh thần.

Hướng dẫn thanh toán nợ app ATM Online

Nếu đã đến hạn thanh toán khoản vay thì mọi người nên thanh toán nhanh chóng ngay trong ngày hôm đó. Việc này giúp cho bạn không gặp những phiền phức cũng như là thanh toán với số tiền vay mà không phải bị áp dụng những mức phí phạt rất cao.

Mọi người có thể tham khảo những cách thức thanh toán khoản vay app ATM Online dưới đây:

+ Thanh toán qua Internet Banking

+ Thanh toán tại các điểm giao dịch của Payoo hoặc Viettel

bung-app-atm-online-hinh-4
Hướng dẫn thanh toán nợ app ATM Online

+ Thanh toán trực tiếp qua ví điện tử

Quy trình thanh toán nợ app ATM Online như sau:

+ Đăng nhập tài khoản trên website cho vay của ATM Online hoặc mọi người có thể liên hệ đến tổng đài của app để tra cứu số tài khoản thanh toán

+ Nếu mọi người chọn phương thức thanh toán qua ví điện tử thì mọi người cần phải đăng ký tài khoản và liên kết tài khoản ngân hàng với ví điện tử. Sau đó thì mọi người chỉ cần thực hiện các thao tác thanh toán trên ví điện tử như bình thường.

+ Nếu mọi người thanh toán tại những điểm giao dịch của Payoo hoặc Viettel thì chỉ cần mang theo CMND/CCCD và số hợp đồng vay. Tại đây, nhân viên quầy giao dịch sẽ hỗ trợ mọi người thanh toán nhanh chóng nhất.

+ Sau khi mọi người đã thanh toán xong thì cần phải lưu lại hóa đơn thanh toán. Và sau đó vào hệ thống để kiểm tra là tài khoản vay đã được xác nhận thanh toán hay chưa, nếu chưa thì mọi người cần liên hệ ngay với tổng đài để được giải quyết.

Tình trạng bùng nợ app ATM Online hiện nay diễn ra khá nhiều nên ứng dụng này hiện nay đã xiết chặt những khoản vay với người dùng. Vì vậy mà mọi người không nên trốn nợ những app vay hiện nay để có thể tránh được những phiền phức cho bản thân cũng như những người xung quanh mình.

Post Comment